Nhân Viên Sales Admin
Mô tả công việc
- Cập nhật sản phẩm/giao dịch
- Cập nhật các giao dịch đặt chỗ, cọc, ký HĐ, lưu file
- Quản trị và cung cấp phiếu cọc, phiếu đặt chỗ khi triển khai dự án bán hàng, và kinh doanh hằng ngày cho các Phòng Kinh doanh, Chi nhánh, VPĐD
- Quản lý hợp đồng
- Quản lý đối chiếu doanh thu, phí dịch vụ
- Báo cáo doanh thu, số liệu bán hàng thống kê hàng ngày/tuần/tháng
- Đối chiếu giá trị sản phẩm đã hoàn tất ký hợp đồng trong tháng để phục vụ cho việc tính hoa hồng hằng tháng
- Tính hoa hồng cho Lãnh đạo/NVKD và làm đề nghị thanh toán
- Cập nhật và quản lý thông tin khách hàng, lưu trữ, cập nhật dữ liệu.
- Nhận yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng để giải quyết hoặc đề xuất phương án giải quyết
- Phối hợp triển khai kế hoạch chăm sóc khách hàng
Yêu cầu công việc
* Kỹ năng
- Kỹ năng thể hiện và trình bày ý tưởng tốt.
- Sử dụng thành thạo Microsoft Excel, Word, Power Point
- Kỹ năng quản lý thời gian tốt.
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
* Kiến thức
- Trình độ đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
- Có hiểu biết cơ bản đối với ngành BĐS.
- Tiếng Anh: đọc, viết.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
27/02/2021
Đà Nẵng
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Đô thị Thông minh Việt Nam