Mô tả công việc

- Cập nhật sản phẩm/giao dịch
- Cập nhật các giao dịch đặt chỗ, cọc, ký HĐ, lưu file
- Quản trị và cung cấp phiếu cọc, phiếu đặt chỗ khi triển khai dự án bán hàng, và kinh doanh hằng ngày cho các Phòng Kinh doanh, Chi nhánh, VPĐD
- Quản lý hợp đồng
- Quản lý đối chiếu doanh thu, phí dịch vụ
- Báo cáo doanh thu, số liệu bán hàng thống kê hàng ngày/tuần/tháng
- Đối chiếu giá trị sản phẩm đã hoàn tất ký hợp đồng trong tháng để phục vụ cho việc tính hoa hồng hằng tháng
- Tính hoa hồng cho Lãnh đạo/NVKD và làm đề nghị thanh toán
- Cập nhật và quản lý thông tin khách hàng, lưu trữ, cập nhật dữ liệu.
- Nhận yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng để giải quyết hoặc đề xuất phương án giải quyết
- Phối hợp triển khai kế hoạch chăm sóc khách hàng

Yêu cầu công việc

* Kỹ năng
- Kỹ năng thể hiện và trình bày ý tưởng tốt.
- Sử dụng thành thạo Microsoft Excel, Word, Power Point
- Kỹ năng quản lý thời gian tốt.
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
* Kiến thức
- Trình độ đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
- Có hiểu biết cơ bản đối với ngành BĐS.
- Tiếng Anh: đọc, viết.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 428 / 2
Logo Công ty Cổ phần Đô thị Thông minh Việt Nam Công ty Cổ phần Đô thị Thông minh Việt Nam
386 Điện Biên Phủ - Phường Hoà Khê - Quận Thanh Khê - Đà Nẵng
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/02/2021

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Sales Admin
Công ty Cổ phần Đô thị Thông minh Việt Nam
Nộp đơn